joker123 เกมส์ยิงปลา ยิ่งยิงยิงมัน

joker123 เกมส์ยิงปลา ยิ่งยิงยิงมัน


เกมส์ยิงปลา joker123 คืออะไร วันนี้แอดจะพาทำความรู้จังให้ทราบกันค่ะ เกมส์ยิงปลานั้นก็เป็นเกมส์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักพนันออนไลน์ทั้งหลาย เพราะมีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม มีไอเท็มต่างๆเป็นตัวช่วยในการเล่นเกม ซึ่งแต่เดิมเราอาจจะได้เห็นผ่านตากันมาบ้างในสวนสนุกขนาดเล็ก ในห้างบางแห่ง โดยเป็นตู้เกมส์จอใหญ่แล้วมีคนเล่นนั่งล้อมรอบ โดยสามารถเล่นเพื่อสะสมแต้มผ่านบัตรแล้วไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆได้ แต่ในปัจจุบันเกมส์ตกปลาก็ได้ถูกจับมาลงในรูปแบบของเกมส์ออนไลน์ ที่ใช้เล่นบนมือถือ แถมเล่นแล้วได้เงินจริงอีกด้วย ยิ่งยิงตัวใหญ่ยิ่งแต้มเยอะ กำไรยิ่งเยอะ มาสนุกเถอะค่ะ

เกมส์ยิงปลา เล่นได้กี่แบบ ? เกมส์ยิงปลาได้ 2 รูปแบบ 

1.เล่นแบบออนไลน์ กับผู้เล่นอื่นๆ โดยการเล่นรูปแบบนี้จะเล่นกับผู้เล่นที่เราไม่รู้จัก ซึ่งจะเป็นการสุ่มผู้เล่นและสุ่มห้อง บางครั้งบางห้องเมื่อเข้ามาอาจมีเราคนเดียวก็ได้ ข้อดีคือไม่มีคนแย่งยิงไอเท็ม 

2.เล่นแบบเลือกโต๊ะ โดยการเล่นแบบนี้เราจะสามารถที่เลือกจะเล่นกับเพื่อนของเราได้ โดยเราจะต้องเลือกโต๊ะที่ว่างอยู่ แล้วกดเข้าไปที่โต๊ะดังกล่าว หลังจากนั้นเราจะเห็นรหัสผ่านของโต๊ะดังกล่าว เมื่อเราต้องการให้เพื่อนเข้ามาร่วมเล่นกับเรา เพื่อนของเรากดเข้ามาที่โต๊ะของเรา ก็ให้กรอกรหัสให้ตรง ก็จะสามารถเข้าเล่นได้

ประเภทของปืน หลักๆจะมีแค่ 2 ชนิด

1.ปืนโจมตีเน้นความรุนแรง โดยปืนชนิดนี้จะเป็นปืนเน้นแรงโจมตีสูงและยิงไว แต่ก็มีข้อจำกัดคือ กระสุนจะไม่สามารถทะลุตัวปลาได้ นั่นหมายความว่าเมื่อเรายิงปืนไปที่เป้าหมาย ก็อาจจะมีเป้าหมายอื่นมาขวางทางได้ ทำให้เป้าหมายหลุดหนีไป หรือโดนผู้เล่นอื่นฆ่าก่อน โดยส่วนใหญ่มักใช้กับปลาที่เคลื่อนไหวช้า หรือ ว่ายอยู่ใกล้กับปืน
2.ปืนโจมตีเน้นเล็งเป้าหมาย โดยปืนชนิดนี้จะเป็นปืนประเภท เล็งเป้าหมาย โดยเราจะสามารถเลือกเป้าหมายที่จะยิงได้ทันที โดยปืนจะติดตามเป้าหมายไปตลอด แต่แรงยิงอาจจะอ่อนกว่าปืนชนิดมิสไซส์ นอกจากนี้ถ้าศัตรูหลุดออกไปจากฉาก ปืนก็จะหยุดทำงานโดยทันที ฉะนั้นควรประเมินชนิดศัตรูที่จะยิงด้วย 

ประเภทของปลา

 1.ปลาทั่วไป  ใช้เก็บคะแนนโดยปลาที่มีขนาดเล็ก ก็จะฆ่าให้ตายได้ในไม่กี่ที แต่ถ้าปลาตัวใหญ่ก็มักใช้จำนวนกระสุนเพิ่มขึ้น

2.ปลาไอเท็ม เราจะสามารถเห็นปลาชนิดไอเท็มที่แตกต่างจากปลาอื่นๆ นั่นคือ มักจะมีวงแสงล้อมรอบ บางทีก็เป็นปู หรือ แมงกระพรุนบ้าง ซึ่งถ้าสามารถฆ่าได้ ก็จะได้ปืนพิเศษ หรือว่าไอเท็มโจมตีแบบสุ่มภายในฉากทันที


ช่องทางติดต่อ

ช่องทางรวดเร็วโทร : 065-221-2172
เร็วมากอีก : @kingrich365


** สมัครเป็นลูกค้าใหม่ได้รับโบนัส 100% ของยอดแรกที่ฝากและฝากทุกวันได้โบนัส 100% ทุกวันของยอดแรกที่ฝากเข้ามา สูงสุด 1000 บาทต่อวันเลย **

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สล็ตอตสุดฮิต joker

joker123 สมัครง่าย ดาวน์โหลดง่าย !!

ทำไมถึงเล่น Joker123 กับเรา ?